Máy quay FDR-AXP35 4K nhỏ gọn trong lòng bàn tay.


By on 00:44

Máy quay FDR-AXP35 4K là sản phẩm mới của Sonny, sản phẩm nhỏ gọn , di động này được tích hợp rất nhiều chức năng sẽ kiến bạn phải bất ngờ và thoả mãn với những thước phim của mình.



Máy quay FDR-AXP35 4K
Gọn nhẹ, cho tự do ghi hình

Lightweight, Hassle-Free Shooting

Nhỏ hơn 30% và nhẹ hơn đến 20% so với người tiền nhiệm FDR-AX100, máy quay FDR-AXP35 là chiếc máy quay 4K sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhất trên thị trường.
Nổi bật với các chức năng điều khiển chỉnh tay mở rộng cho tối ưu các tùy chỉnh video, điều này cũng giúp các hoạt động tùy chỉnh đơn giản và trực quan hơn, vì thế bạn sẽ chẳng bao giờ mất thời gian cho các điều khiển phức tạp.

Tối đa sáng tạo với các chức năng tùy chỉnh

Enjoy Complete Creative Control With Manual Functions

Tận hưởng tùy biến tối đa bằng các điều khiển chỉnh tay tối ưu. Sử dụng vòng chỉnh tay đa năng trực quan để chỉnh zoom, lấy nét, phơi sáng, IRIS, tốc độ màn trập, chuyển đổi chế độ AE và cần bằng trắng sau khi sử dụng nút tùy chỉnh tay chọn chế độ.
Ống ngắm điện tử cũng sẽ cung cấp cho bạn khả năng xem trước hình ảnh ghi một cách chuẩn xác.

Bắt trọn hoàn hảo từng chi tiết ngoạn mục

Capture The Scene Without Missing A Single Detail

Ghi trọn vẹn từng chi tiết bằng hình ảnh 4K ngoạn mục với định dạng 4K XAVC S đạt tốc độ ghi lên đến 50mbps.
Với chi tiết gấp 4 lần Full HD và thuật toán nén thông minh, bạn có thể mong đợi chất lượng hình ảnh ngoạn mục ở một kích cỡ tập tin có thể dễ dàng quản lý.

Hình ảnh tuyệt đẹp tại nơi thiếu sáng
Trải nghiệm hiệu năng ghi hình tuyệt đẹp nơi thiếu sáng với công nghệ chiếu sáng sau của cảm biến Exmor R™ CMOS.
Công nghệ chiếu sáng sau độc đáo giúp cảm biến xử lý ánh sáng hiệu quả hơn, tăng nhạy sáng gấp đôi so với các cảm biến CMOS thông thường.
Cho kết quả hình ảnh rõ nét, sắc mịn và giảm nhiễu tối đa ngay khi ghi hình trong điều kiện thiếu sáng, cho dù trong sáng ánh buổi tiệc hay dưới bầu trời đêm đầy sao.

Nói không với mờ nhòe
Bằng cơ chế kiểm soát quang trình từ ống kính đến cảm biến như một đơn vị nổi, công nghệ ổn định có thể phát hiện ra và hiệu chỉnh mọi rung lắc để duy trì chi tiết và độ rõ nét hình ảnh ngay khi ghi hình ở góc rộng hoặc là tele.
Bắt trọn từng cảnh chuyển động bằng hình ảnh ổn định vượt trội với công nghệ ổn định hình ảnh quang học Balanced Optical SteadyShot của Sony.
Với khả năng ổn định lên đến 13x so với Optical SteadyShot thông thường, vì thế bạn có thể ghi hình mượt mà ngay cả khi phóng to hình ảnh từ một ngọn núi xa xôi, hay cảnh đuổi theo trẻ nhỏ chập chửng bước đi trong những kỳ nghỉ thú vị của bạn.

Trình chiếu đoạn phim ở mọi nơi
Một máy chiếu cực sáng đến 50-lumen được tích hợp trên máy quay FDR-AXP35, cho phép bạn trình chiếu lên bất kỳ mặt phẳng nào.
Một kết nối từ nguồn bên ngoài cũng có thể được trình chiếu dễ dàng.
Hãy trình chiếu những kiệt tác của bạn trên cùng thiết bị bạn ghi.
Giờ đây tất cả mọi người có thể xem nhanh hình ảnh những chuyến phiêu lưu đáng nhớ dù ở bất kì nơi đâu.

Tính năng nổi bật
  • Thiết kế gọn nhẹ tiện dụng
  • Tùy chọn chỉnh tay cho hoạt động dễ dàng và hiệu quả
  • Cho từng cảnh quay 4K chi tiết ngoạn mục và rõ nét với định dạng XAVC S
  • Cảm biến Exmor R CMOS cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp ngay cả trong môi trường thiếu sáng
  • Tích hợp máy chiếu 50lm với khả năng kết nối nguồn phát bên ngoài cho bạn chia sẻ dễ dàng ở bất kỳ nơi đâu
  • Ổn định hình ảnh quang học tuyệt vời Balanced Optical SteadyShot cho hình ảnh chất lượng vượt trội không nhòe khi quay

 

About Syed Faizan Ali

Faizan is a 17 year old young guy who is blessed with the art of Blogging,He love to Blog day in and day out,He is a Website Designer and a Certified Graphics Designer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét