Những phim hoạt hình kinh dị nhất mọi thời đại


By on 19:16

Xưa nay, chúng ta đều nghĩ phim hoạt hình chỉ nhằm cho đối tượng trẻ em, cần có những màu sắc vui tươi, dễ thương. Tuy nhiên, không ít các nhà làm phim đã phá cách, phá bỏ ý nghĩ xưa cũ về phim hoạt hình, làm cho người xem phải rợn người và suy ngẫm.

Asura - Đứa Con Của Quỷ
Cuộc đời của nhân vật chính - Asura - cũng giống như nhân vật Chí Phèo trong văn học Việt Nam. Phần "con" trong cơ thể cậu bé đã lấn át sang phần người. Thay vì được xã hội chấp nhận và cảm thông, cậu bị tách biệt hẳn ra khỏi cộng đồng. Hy vọng le lói trở thành một người bình thường bị dập tắt, cậu bé phải vật vã đấu tranh nội tâm, làm người xem phải thương cảm cho số phận của cậu.



Từng thước phim đều xoay quanh đứa bé Asura, được sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, người mẹ sau thời gian đấu tranh bảo vệ con mình cũng không thắng nổi lí trí, đứa bé bị chính mẹ của mình nướng thịt, cơn mưa mang cậu đến thế giới một lần nữa, với một diện mạo là đứa con của quỉ.

Grave of The Fireflies - Mộ Đom Đóm
Dù là một bộ phim mang màu sắc u ám, đôi khi kinh dị nhưng không ít lần làm người xem rơi nước mắt, những giá trị mà bộ phim mang lại là vô giá. Bộ phim được xem như mang chủ đề chống chiến tranh thời lúc bấy giờ mặc dù tác giả tuyên bố bộ phim chỉ đơn thuần nói về cuộc sống vất vả của 2 đứa con mồ côi cha mẹ vì chiến tranh mà thôi.



Mở đầu phim là câu: "Ngày 21 tháng 9 năm 1945. Đó là ngày mà tôi đã chết". Mở ra viễn cảnh u ám xuyên suốt bộ phim.Nhanh chóng được phơi bày bởi bối cảnh nước Nhật với những hình ảnh hoang tàn, đổ nát, chết chóc, bom đạn bao trùm, máy bay rền rĩ, tiếng đạn pháo xé nát trời, là bối cảnh mà 2 nhân vật chính đang sống – anh em Seita và Setsuko. Mẹ của 2 anh em bị bỏng nặng gây ám ảnh với băng trắng quấn toàn thân kín mít, thấm đỏ máu tươi. Sau khi bà chết, từ xác rơi ra nhung nhúc giòi bọ. Hình ảnh người anh ôm trọn chiếc bình đựng tro cốt của người mẹ làm nặng trĩu lòng khán giả. Nhưng cao trào nhất có lẽ là cảnh người em Setstuko chết dần chết mòn vì đói, hình ảnh đó trở thành cảnh phim bi thương nhất lịch sử Nhật Bản.

Cửa Hàng Bán Đồ Tự Sát - The Suicide Shop

Dưới sự chỉ đạo của nhà làm phim tài ba người Pháp Patrice Leconte, cuốn tiể thuyết nổi tiếng nhất thế giới đã được chuyển thể thành một bộ phim ly kì, ám ảnh. Chuyện kể về cuộc sống trong một cửa hiệu nhỏ chuyên buôn bán các thiết bị dùng cho những người muốn tìm đến cái chết. Là  một tác phẩm mang đậm dấu ấn Pháp: đơn giản nhưng thâm thúy, tuy nhiên tạo hình một số nhân vật rất đáng sợ, không phù hợp với đối tượng khán giả trẻ em.


Đại dịch Medusa – King of Thorn


 Một loài virus vô cùng nguy hiểm có thể khiến con người biến thành đá, mang tên "Medusa" đang hoành hành trong thế giới loài người. Trong tình trạng loại virus này lan toàn cầu với tốc độ 1 đại dịch chưa từng có, một nhóm người đã được chọn để ngủ đông, với hy vọng về một loại kháng thể trong tương lai có thể được sản xuất trong tương lai. Nhưng khi tỉnh lại, tất cả chỉ là một sự sắp đặt, hàng trăm con quái vật sẵn sàng chực chờ món ăn yêu thích là thịt và máu người. Họ phải chống chọi với tình thế như thế nào đây?
 

About Syed Faizan Ali

Faizan is a 17 year old young guy who is blessed with the art of Blogging,He love to Blog day in and day out,He is a Website Designer and a Certified Graphics Designer.

1 nhận xét:

  1. Đúng là những bộ phim kinh dị nhất, xem mà rrợn da gà như phim thật.
    --------------------------------
    Hoàng Thi - 0939.70.70.75
    Phòng Kinh Doanh HOÀNG LÊ
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChamSocOToHoangLe
    Click nếu bạn quan tâm: Sản phẩm dịch vụ chăm sóc ô tô tại nhà uy tín chất lượng giá rẻ nhất tại TPHCM hoặc San pham dich vu cham soc o to tai nha uy tin chat luong gia re nhat tai TPHCM

    Trả lờiXóa