Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp và những vấn đề cần lưu tâm


By on 18:58

Hiện nay để quảng bá, hay còn gọi là PR cho thương hiệu của doanh nghiệp mình rất nhiều đơn vị có nhu cầu sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp làm profile doanh nghiệp, nhưng đa phần họ lại có những quan điểm sai lầm về phim tự giới thiệu.



Quay phim quảng cáo
Ví dụ như:

  • Làm phim tự giới thiệu cho có.

Ở Việt Nam, các doanh nghiệp thường làm phim tự giới thiệu cho doanh nghiệp mình nhân dịp vào các đợt kỷ niệm năm thành lập, hoặc nhân một sự kiện nào đó… việc này hoàn toàn đúng, nhưng tư duy làm phim lại sai.

Phim tự giới thiệu cho có

  • Coi thường những thước phim tự giới thiệu.

Các doanh nghiệp ở Việt Nam thường không coi trọng nhiều việc này bởi họ thường dựa vào mối Quan hệ làm việc, vậy nên phim doanh nghiệp, phim tự giới thiệu dường như cũng chỉ là 1 sản phẩm gọi là cho có, cho xứng tầm doanh nghiệp chứ thực tế nó có rất ít sứ mệnh.

Ở nước ngoài, một khi đã thành lập doanh nghiệp là họ đầu tư vào phim tự giới thiệu cho công ty, cho sản phẩm, đầu tư vào quảng cáo nhằm thu hút sự quan tâm từ thị trường...

Phim tự giới thiệu cho công ty, cho sản phẩm
Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Bởi vì phim phát trong dịp lễ kỷ niệm đó là không phải là phim tự giới thiệu, phim quảng cáo mà gọi đúng hơn là phim TRUYỀN THỐNG mà đối tượng của nó là những người thân cận, nội bộ công ty  và cách làm của nó sẽ có định dạng kiểu như “Trải qua khó khăn, đã và đang thành công, chuẩn phấn đấu để tiếp nối thành công.” Trong đó sẽ các thế hệ của công ty, những người liên quan sẽ lần lượt xuất hiện… Mọi người có mặt trong buổi tiệc đó sẽ tán thưởng nồng nhiệt.

Giả sử nếu chúng tôi đặt bạn là khách hàng, bạn là người lần đầu tiên tiếp cận doanh nghiệp đang giới thiệu cho bạn, liệu bạn có thể tán thưởng bộ phim đó được hay không? cái bạn cần đó là Doanh nghiệp đó là ai? Họ làm gì? Sản phẩm của họ thế nào?... Tôi tin chắc rằng bạn cũng chỉ dành cho đối tác 5-7 phút để xem những thứ đó… nếu quá lâu thì với khách hàng đó gần như một cực hình…
 

About Syed Faizan Ali

Faizan is a 17 year old young guy who is blessed with the art of Blogging,He love to Blog day in and day out,He is a Website Designer and a Certified Graphics Designer.

1 nhận xét:

  1. Có ai có muốn xem Phim hành động hay không nào, chúng tôi cũng vậy, thể loại hành động luôn được khán giả đón xem nhiều nhất, năm 2016 sẽ xuất hiện những bộ phim bom tấn về hành động.
    Một thể loại tình cảm của thế giới thứ đầy ngôn tình với tựa đề Tu Be Cong De Yeu Cau sẽ mang đến cho các bạn về tình yêu đầy trong sáng và thanh mai trúc mã.
    Khoa học viễn tưởng và thể loại hành động của Phim spider man 2017 đã được phá cách với kịch bản gốc khác hoàn toàn, kể về chàng trai peter hài hước và hay thích khám phá, vô tình bị thay đổi AND và cậu có khả năng như nhện. Khi biết mình có có sức mạnh, cậu tiếp tục hành trình giải cứu thế giới.
    Game Warcraft là game bom tấn mà biết bao fan hâm mộ đang chờ đón và giờ nó đã xuất xuất bản phim World Of Warcraft với nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế giới người và quỷ.
    Năm 2016 là năm có rất nhiều bộ phim kinh dị hay, nhưng chỉ có một bộ, vậy phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại nào khiến cho khán giả phải khiếp sợ, xin giới thiệu phim Lights Out được sản xuất 2016.

    Trả lờiXóa