Cách quảng cáo hiệu quả nhất


By on 18:56

Quảng cáo hiệu quả là cách tạo ấn tượng, khiến người dùng tin tưởng về nội dung và click vào, nhằm thu hút mức độ tìm kiếm dịch vụ của nhà đầu tư với thật nhiều khách hàng.

Dưới đây là một vài gợi ý cho phép bạn viết nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả trong Marketing Online:

1. Tiêu đề:
Đây là phần quan trọng nhất, phải gây ấn tượng cho người đọc và lột tả được nội dung chính của quảng cáo. Tiêu đề nên đề cập đến điểm nổi trội của sản phẩm/dịch vụ của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

Cách quảng cáo hiệu quả
Điện thoại "Ngầu" với màn hình 5.0 inch.

2. Nội dung quảng cáo:
Đưa ra lợi ích mà bạn mang lại cho khách hàng nếu họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn. Bạn nên mô tả thêm các đặc điểm có thể thu hút người dùng click quảng cáo của mình như: giá rẻ, mức khuyến mãi.

Cách quảng cáo hiệu quả
Giá trị vô địch Zero

3. Ngoài ra đừng quên chèn những hình ảnh đẹp, gây ấn tượng vào nội dung vì điều đó sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn chọn lọc những bức ảnh quảng cáo tốt nhất, nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo của mình:
  • Hãy lựa chọn hình ảnh có màu sắc tươi sáng, thân thiện, dễ nhìn, gây thiện cảm với người xem.
  • Chọn hình ảnh có góc chụp đẹp, sắc nét nhất cho sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
Cách quảng cáo hiệu quả
Mua điện thoại cho "Gấu" được tặng gấu.
  • Hình ảnh phải phù hợp và liên quan với nội dung và tiêu đề quảng cáo.
  • Hình ảnh ấn tượng, độc đáo luôn dễ dàng gây chú ý với người xem.
Cách quảng cáo hiệu quả
Top 5 điện mỏng nhất.

  • Chú ý cân bằng hình ảnh khuôn mặt hoặc cơ thể người khi bạn cắt/ chỉnh sửa hình ảnh để đúng với kích thước của banner quảng cáo.
  • Hình ảnh không nên chèn thêm nhiều chữ. Vì kích thước banner quảng cáo không lớn nên nếu bạn chèn thêm chữ vào ảnh người xem sẽ rất khó đọc, đồng thời làm xấu hình ảnh quảng cáo.
  • Hình ảnh vô nghĩa, bị cắt dán chồng chéo, không có nội dung là những “thảm họa” trong quảng cáo.
  • Hạn chế chọn những hình ảnh tối, đơn điệu và nhàm chán. Nó sẽ làm cho sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn bị giảm giá trị.
  • Hình ảnh có quá nhiều chi tiết sẽ làm cho người xem bị mất tập trung và không thể nhìn rõ được sản phẩm mà bạn đang quảng cáo.
4. Đưa vào trong tiêu đề hoặc nội dung quảng cáo từ khóa có liên quan mật thiết tới sản phẩm hay dịch vụ của bạn (một hoặc nhiều lần) nhưng đừng lạm dụng quá mà đánh mất đi sự tự nhiên của nội dung trong quảng cáo. Người dùng sẽ chú ý nhiều hơn tới những quảng cáo liên quan tới thứ họ đang tìm kiếm..
5. Nội dung trang đích phải liên quan mật thiết tới nội dung quảng cáo mà bạn viết.

Ngoài cách quảng cáo Marketing Online trên bạn có thể tìm cho mình những cách quảng cáo hiệu quả trong giai đoạn đầu khởi nghiệp mà các doanh nghiệp thành công trên thế giới thường hay tận dụng triệt để để tự quảng bá thương hiệu của họ như: SMS Marketing, Youtube Marketing,... 


 

About Syed Faizan Ali

Faizan is a 17 year old young guy who is blessed with the art of Blogging,He love to Blog day in and day out,He is a Website Designer and a Certified Graphics Designer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét