The files of Snowden sẽ ra rạp vào Giáng sinh 2015


By on 18:27

Theo thông tin từ công ty Open Road Films, bộ phim The Snowden files do đạo diễn kỳ cựu Oliver Stone thực hiện sẽ ra mắt khán giả dịp Giáng sinh năm nay.

Theo BBC, nam diễn viên Joseph Gordon-Levitt - ngôi sao trong 500 days of summer - sẽ vào vai Edward Snowden.

Cùng với đó là sự góp mặt của các ngôi sao Melissa Leo, Zachary Quinto và Tom Wilkinson.

Bộ phim The Snowden files (Những hồ sơ Snowden) dựa trên nội dung cuốn sách The Snowden files: The inside story of the world's most wanted man (Những hồ sơ Snowden) - kể về cuộc đời của cựu nhân viên tình báo Mỹ Edward Snowden và câu chuyện bên trong về người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất thế giới) của nhà báo Luke Harding ở tờ Guardian. Theo thông tin được ghi chép trong lịch sử, Guardian là tờ báo đầu tiên công bố những tài liệu mật về chương trình do thám qua điện thoại của cơ quan an ninh Mỹ.


Vào thời điểm tháng 6 năm trước, khi đạo diễn Oliver Stone lần đầu giới thiệu bộ phim đến công chúng, ông đã nói: “Đây là một trong những câu chuyện vĩ đại nhất ở thời đại chúng ta”.

Và cũng theo nhà đạo diễn từng đoạt giải Oscar này, việc thực hiện bộ phim là “một thách thức thật sự” với ông.

Theo thông tin từ giới truyền thông, Oliver Stone cũng là một trong những nhà làm phim Hollywood gây nhiều dư luận trái chiều nhất. Ông đã gây tiếng vang bằng các tác phẩm điện ảnh khai thác đề tài chính trị như JFK, Platoon (Trung đội) và W - một bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời và sự nghiệp của cựu tổng thống Mỹ George W. Bush.

Ông đã từng được trao tượng vàng Oscar trong vai trò đạo diễn các phim Platoon, Born on the fourth of July (Sinh ngày 4 tháng 7) và viết kịch bản cho phim Midnight express.

Theo dự kiến bộ phim The Snowden files sẽ được khởi quay tại Munich (Đức), sau đó là các địa điểm khác sẽ hoàn thành vào tháng 5-2015.
 

About Syed Faizan Ali

Faizan is a 17 year old young guy who is blessed with the art of Blogging,He love to Blog day in and day out,He is a Website Designer and a Certified Graphics Designer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét