Hoài Linh vẫn là cái tên ăn khách trên màn ảnh Việt


By on 19:41

Hoài Linh

Cho đến nay, hầu hết những khán giả Việt Nam không ai là không biết đến cái tên Hoài Linh. Và cái tên ấy vẫn tiếp tục kéo hàng trăm khán giả đến rạp xem phim Việt mùa Tết.

Đặc biệt, phim Việt mùa tết năm nay có một điểm mới mẻ theo nhận định của một số nhà phát hành phim khi thăm dò khán giả. Đó chính là Hoài Lâm một nhân vật đang rất được các bạn trẻ yêu thích.
Hoài Linh - Hoài Lâm - Quý Tử Bất Đắc Dĩ

Sự có mặt của cả Hoài Linh và Hoài Lâm đã khiến bộ phim hài Quý tử bất đắc dĩ đứng đầu doanh thu phòng vé của năm phim Tết Ất Mùi.

Chi tiết hơn, theo thông tin từ nhà phát hành CJ CGV, chủ sở hữu của hệ thống rạp chiếu phim CGV Cinemas, trong 5 phim Việt được chiếu trong mùa tế (bên cạnh bốn phim nước ngoài khác là Kingsman, 50 shades, Dragon blade, Spongebob), Quý tử bất đắc dĩ đạt doanh thu cao nhất, kế đến là  Trúng số, Ngày nảy ngày nay, Siêu nhân X và  cuối cùng là Hợp đồng bắt ma. Cả 5 bộ phim này chiếm 60% tổng số suất chiếu của hệ thống rạp lớn nhất VN hiện nay này.
Phim Việt Tết CGV

Bà Vũ Phượng thuộc bộ phận truyền thông của CJ CGV cho biết thêm: “Ðối tượng khán giả của dịp tết khác với những đối tượng khán giả bình thường, họ có khi là những người thậm chí chỉ ra rạp một năm một lần cho dịp tết.

Vì thế, những cái tên Hoài Linh, Hoài Lâm, Việt Hương... trong Quý tử bất đắc dĩ với lượng fan đông đảo đã thu hút mạnh mẽ đối với người xem.

Ngoài Quý Tử Bất Đắc Dĩ, còn một bộ phim khác phải kể đến, đó là Trúng số. Trúng số hội đủ hai yếu tố đó cộng với cái tên phim khá tết, ai cũng muốn trúng số lấy hên nên phim được yêu thích.
Trúng số 2015

Nếu Quý Tử Bất Đắc Dĩ và Trúng số là 2 sự thành công lớn thì Siêu nhân X lại là một thất bại nặng nề. Một trong những nguyên nhân dễ nhận thấy nhất chính là bộ phim bị bị dán nhãn NC16 ngay từ ngày đầu ra mắt trong khi phim tết thường dành cho cả gia đình.
Siêu nhân X 2015

Sự thất bại của Hợp đồng bắt ma thì dễ lý giải hơn: phim kinh dị hoàn toàn không phù hợp cho việc ra rạp giải trí, cười vui rồi về. Diễn xuất yếu, hình ảnh diễn viên không tốt... cũng khiến phim thất bại ngay từ ngày đầu tiên ra mắt”.
 

About Syed Faizan Ali

Faizan is a 17 year old young guy who is blessed with the art of Blogging,He love to Blog day in and day out,He is a Website Designer and a Certified Graphics Designer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét