Giá trị tuyệt với - Máy quay Handycam® phần 1.


By on 19:59

Máy quay Handycam® được biết khi sở hữu bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao như những sản phẩm chuyên dụng sản phẩm mà Sonny đem đến sự tuyệt vời cho người dùng với hình ảnh độ nét cao tuyệt đẹp.



Mang lại hình ảnh thật đạt độ phân giải cao nhất sẽ đem đến những đoạn phim của bạn thật mượt mà, sắc nét và trung thực nhất.
Ngoài định dạng AVCHD, định dạng XAVC S* (phiên bản dân dụng của định dạng XAVC được dùng cho những máy quay chuyên dụng) cũng được hỗ trợ.
Ghi hình chất lượng cao Full HD (1920 x 1080) 60p với tốc độ đến 50Mbps mang đến cho bạn những đoạn phim tuyệt đẹp thậm chí là những khoảnh khắc chuyển động nhanh.

1. Chuẩn xác và mượt mà với dữ liệu hình ảnh gấp đôi.

Không giống như cách quét xen kẻ, mỗi khung hình được quét hai "vùng", quét liên tục ghi lại từng khung hình một cách đầy đủ.
Vì mỗi khung hình là một hình ảnh hoàn chỉnh, nên cách quét liên tục mang đến chất lượng hình ảnh cao hơn và giảm thiểu hiện tượng nứt hình có thể xuất hiện nếu tỉ lệ khung hình thấp (>40fps).

2. Hiệu suất cảm biến vượt trội ngay cả ở nơi thiếu sáng


Ghi lại những đoạn phim rõ nét, giảm nhiễu tối ưu trong những môi trường thiếu sáng bằng các thiết lập nhạy sáng cao.
Cảm biến lớn 20.2MP 1.0 inch Exmor R™ của Sony cho khả năng nhạy sáng gấp 4 lần so với cảm biến 1/2.3 thông thường, và công nghệ chiếu sáng sau cũng giúp thu nhận ánh sáng hiệu quả hơn. Kết quả là bạn sẽ có được những đoạn phim tuyệt đẹp thậm chí là khi ghi hình trong điều kiện thiếu sáng...

3. Cho chi tiết, màu sắc, độ nét kinh ngạc trên từng khung hình

Có được hình ảnh hoàn hảo và khả năng thu sáng mạnh mẽ với ống kính Carl Zeiss® và Sony G. Giảm nhiễu và đạt chất lượng video sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng với cảm biến Exmor R™ CMOS.
Cho chất lượng hình ảnh vượt trội trong từng khung hình với bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao BIONZ X™. Tất cả là khả năng mang đến hình ảnh chất lượng, chi tiết và màu sắc vượt bật từ những công nghệ hình ảnh của Sony.

4. Ghi từng khoảnh khắc rõ nét hoàn hảo

Công nghệ ổn định hình ảnh quang học Balanced Optical SteadyShot™, Zoom quang học và Zoom hình ảnh rõ nét của Sony đảm bảo từng đoạn phim bạn ghi đạt sắc nét và rõ ràng trên từng khung hình.
Ghi hình ảnh chi tiết ở mức zoom tối đa lên đến 60x* nhờ công nghệ Zoom hình ảnh rõ nét tiên tiến, và cho những đoạn phim ghi được ổn định hơn 13 lần nhờ hiệu suất chống rung vượt trội Balanced Optical.
Xem tiếp  Giá trị tuyệt với - Máy quay Handycam® phần 2
 

About Syed Faizan Ali

Faizan is a 17 year old young guy who is blessed with the art of Blogging,He love to Blog day in and day out,He is a Website Designer and a Certified Graphics Designer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét